Sunday 5 February 2012

Wanbi om eo Sky tinh cum trong ngay sinh nhat

qua tang tinh yeu | dien thoai di dong | tai IDM |

WanBi Tuấn Anh giảm cân và dầm mưa 12 tiếng

Tối qua 9/1, dù đang bận rộn để quay những cảnh cuối trong MV Tìm thấy sắp được ra mắt vào thời gian tới. Nhưng anh ấy vẫn dành thời gian để cùng gia đình và bạn bè đi ăn tối nhân dịp sinh nhật của mình. Vì khá bận rộn nên tiệc sinh nhật của Wanbi chỉ tổ chức đơn giản và mời những người bạn thân nhất của mình đến dự mà thôi. Tất nhiên là không thể thiếu cô nàng Hàn Quốc Sky đáng yêu rồi.

Wanbi bên mẹ và cô em gái dễ thương.

Hai anh chị này "tình củm" với nhau cực kì nhé!

Luôn xuất hiện và đồng hành cùng Wanbi trong các sự kiện cũng như ngoài đời nhưng câu trả lời quen thuộc mà độc giả nhận được từ phía anh chàng là cả hai chỉ là bạn thân thôi.

Anh chàng háo hức khoe với chúng tớ rằng tuy không đinh tổ chức sinh nhật nhưng Wanbi vẫn nhận được 2 chiếc bánh kem đấy. Một cái là từ bạn bè thân thiết của mình.

Và cái còn lại tất nhiên là của các fan rồi.

Các fan đã đến tận phim trường nơi mà Wanbi đang quay MV để tặng cho anh ấy, rất bất ngờ và ý nghĩa luôn.

Xem anh và fan hình sự chưa này. Đây là kiểu post hình đang rất được các teen mình ưa chuộng.

Ngay sau đó, cả hội nhắng nhít thôi rồi. iOne chúc mừng sinh nhật Wanbi và chúc anh sẽ thành công hơn nữa trong năm 2012 nhé!

Kuga

Tweet
Wanbi , Tìm thấy , sky

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts