Friday 3 February 2012

Ha Ji Won – Muon duoc lam dai bang tung canh

tải phần mềm idm | tai phan mem download manager | tai idm 6.05 |

(Phim 24h) - Nhưng đôi khi, chính Ha Ji Won lại muốn mình có khả năng kết nối giữa hiện tại với một thế giới siêu nhiên khác.

Dưới đây là nội dung tiếp theo trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Ha Ji Won lần trước. Vẫn phong thái tự tin, tự nhiên và tự hào của chính mình, song, cuộc trò chuyện lần này đi theo một hướng khác. Có những điều vừa mơ hồ vừa kỳ lạ, giống như ta đang xem một "khu vườn bí mật" khác vậy.

- Thực ra ai là người đã nghĩ ra việc hoán đổi linh hồn vậy?

- Không phải là người, mà là đại bàng. (cười lớn). Tôi muốn được trở thành chim. Nhưng nếu là như vậy thì chắc làm đại bàng – vua của các loài chim - chắc sẽ tốt đây. Chỉ cần một ngày thôi. Tôi muốn đang bay đi du lịch theo ý muốn của mình tới bất cứ nơi nào mà tôi muốn tới, dù chỉ trong 1 tuần.

- Một ước muốn đặc biệt quá! Sao chị không nghĩ mình muốn có khả năng nhìn thấu những vật khác.

- Ồ, có chứ. Dạo này tôi cũng hay tưởng tượng mông lung rằng hẳn sẽ phải có một nơi để kết nối với thế giới khác. Sẽ có người hiểu được một con người như tôi đúng không? (Ha Ji Won quả là rất hài hước).

Ha Ji Won cũng mơ mộng như Ra-im

- Trong phim có rất nhiều truyện như "Alice ở xứ sở thần tiên" hay "Nàng tiên cá"… Chắc đều là những cuốn sách chị thích.

- Trong xe tôi bao giờ cũng có cuốn "Secret". Đó là cuốn sách tôi đã đọc nhiều lần. Bây giờ, thỉnh thoảng khi giở ra bất kỳ một trang nào, tôi lại thấy như đang làm mới tâm hồn mình vào ngày hôm đó. Đó sẽ là một lời khuyện để tôi có một ngày thật đẹp. Miệng tôi thì nói vậy, nhưng tôi là người rất tích cực đúng không? (Bao giờ Ha Ji Won cũng đưa ra những câu trả lời cực hóm).

Ngoài tài năng và sắc đẹp, Ha Ji Won còn là người vui tính

- Vậy tính cách lạc quan này, chị chịu ảnh hưởng từ ai? Nghe nói chị đã lớn lên trong một gia đình rất hạnh phúc.

- Tôi giống tính mẹ. Mẹ là người rất nhiều sinh lực và nhiều tình thương. Vì vậy, mẹ hay nói với tôi, "Mẹ mà là một nghệ sĩ, thì chắc sẽ nhận được nhiều tình yêu mến hơn cả con đấy". Trong gia đình tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi cũng thi thoảng lại uống một chén rượu cùng ba và mẹ. Ba mẹ gần gũi giống như những người bạn.

Ha Ji Won đang tập trung quay bộ phim điện ảnh "Sector 7"

- Nghe nói chị đang chuẩn bị cho bộ phim mới "Sector 7", phải luyện tập vận động rất nhiều.

- Tôi là một người rất chăm chỉ. Hiện nay, để chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh mới, tôi đang luyện tập rất đa dạng, từ golf, tennis, lặn biển, cho tới môn Pilates (gần giống yoga). So với tất cả những thứ cần cho một bộ phim, nếu chỉ làm một cái thì chẳng phải sẽ rất nhàm chán sao. Tôi cũng đã lấy được bằng đua xe đạp. Vì tôi muốn mình trở nên gần gũi với nhân vật.

- Nếu vậy thì cảnh Gil Ra-im bị tai nạn xe hơi trong phim, chắc chị đã lái như vũ bão.

- Thường ngày tôi lái xe không giỏi. Khi quay phim cũng vậy. Lúc cần lái khi quay, đều được chắn ở xung quanh nên tôi có thể lái một cách thoải mái.

- Rất cám ơn chị về buổi trò chuyện thú vị này! Chúc chị thành công.

TAGS: Ha Ji Won, Secret Garden, phim Secret Garden, Khu vuon bi mat, phim Khu vuon bi mat, Sector 7

La Dolce (24H.COM.VN)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts