Saturday 28 January 2012

Selena Gomez vay sieu ngan tung tang ben Justin Bieber

nguyen quang truong | choi game angrybird | mon an ngon |

Selena Gomez váy siêu ngắn tung tăng bên Justin Bieber 14:20 PM |

Selena Gomez có lẽ sẽ phải đón một Noel buồn nhất từ trước đến nay bởi mẹ của cô bị sảy thai cuối tuần qua. Nghe tin này, Selena vội hủy show diễn ở Chicago hôm thứ 7. Theo trang EOnline , Selena đã bật khóc và trở về nhà ngay sau khi nhận được tin. Cũng chính bởi sự kiện đau buồn này mà Giáng Sinh năm nay cô bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch, về nhà đón Giáng sinh cùng mẹ và dượng Brian Teefey. Không biết Justin sẽ an ủi Selena thế nào trước tin buồn này nhỉ?

Selena vội hủy show để về thăm mẹ.

Cách đây một tháng, nữ diễn viên của Wizards of Waverley tỏ ra vô cùng hạnh phúc khoe trên Twitter về việc mình sắp được làm chị. "Mẹ và dượng Brian cuối cùng đã cho phép tôi được chia sẻ những thông tin này. Mẹ tôi đang mang thai em trai hoặc em gái nhỏ của tôi. Tôi là cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới".

Mẹ của Selena Gomez, bà Mandy từng là một diễn viên nhưng không nổi tiếng. Bà kết hôn với cha của Selena, Joel Ricardo rồi chia tay khi Sel tròn 5 tuổi. Năm 2006, mẹ Sel tái hôn cùng dượng Brian và sống hạnh phúc đến giờ. Hiện bố mẹ của Selena đều có gia đình mới, mối quan hệ của Selena và dượng cũng như mẹ kế đều rất tốt đẹp.

Nếu như Selena phải đón Giáng sinh không mấy vui vẻ thì Justin có vẻ vô ưu trong dịp Chúa tái sinh này. trong một buổi phỏng vấn mới đây, Justin đã nói: "Ngay từ khi còn bé, mẹ đã luôn luôn nói với tôi rằng, ông già Noel không có thật". Lí giải cho việc mẹ mình đã "phũ phàng" phủ nhận sự tồn tại của ông già Noel, Justin nói: "Lý luận của mẹ tôi là như thế này. Nếu mẹ tạo cho tôi lòng tin có ông già Noel thật thì lớn lên tôi sẽ đi tìm ông ấy. Khi biết ông già Noel không có thật, tôi sẽ cho rằng mẹ nói dối. Như thế, mỗi khi mẹ nhắc đến Chúa tôi sẽ không tin nữa".

Justin không tin có ông già Noel và muốn mọi người mua thật nhiều album giáng sinh của mình

Về kế hoạch Giáng sinh năm nay, Justin nói: "Tôi chẳng có điều ước gì cho Giáng sinh. Tôi chỉ ước được vui vẻ và mọi người trong gia đình tôi được mạnh khỏe. Tất nhiên, tôi cũng mong là mọi người sẽ nghe album về Giáng sinh của tôi".

An Bình

Tweet
sảy thai , ông già Noel , Selena Gomez , Justin Bieber

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts